Bảng từ xanh viết phấn giá rẻ

Bảng từ xanh viết phấn – Giải pháp tối ưu cho công việc giảng dạy
Bảng từ xanh viết phấn là loại bảng được sử dụng phổ biến nhất trong trường học phụ vụ việc giảng dạy, trình bày thông tin, thông báo, ghi chú… Bảng từ xanh viết phấn được sử dụng bằng cách dùng phấn viết trực tiếp lên mặt bảng, bề mặt bảng được phủ một lớp sơn đặc biệt giúp phấn bám trên bề mặt và dễ dàng vệ sinh bằng khăn mềm ẩm.

Bảng từ xanh hàn quốc chất lượng tốt nhất giá cả rẻ  nhất lh 0973.394.997

Bảng từ xanh viết phấn – Giải pháp tối ưu cho công việc giảng dạy
Bảng từ xanh viết phấn là loại bảng được sử dụng phổ biến nhất trong trường học phụ vụ việc giảng dạy, trình bày thông tin, thông báo, ghi chú… Bảng từ xanh viết phấn được sử dụng bằng cách dùng phấn viết trực tiếp lên mặt bảng, bề mặt bảng được phủ một lớp sơn đặc biệt giúp phấn bám trên bề mặt và dễ dàng vệ sinh bằng khăn mềm ẩm. Lớp sơn này còn có tác dụng chống lóa, bề mặt bảng có từ tính nên hít được nam châm hoặc các dụng cụ có từ tính.

 

Bạn đang tìm bảng từ xanh viết phấn cho lớp học hay gia đình?
Nếu Bạn là thế hệ 8x, hay đầu 9x chắc Bạn còn nhớ về chiếc bảng đen viết phấn huyền thoại? Ngày đó, bảng viết phấn là gỗ hoặc tường xi măng, được quét một lớp sơn màu đen lên để viết, lúc mà bảng từ xanh còn chưa phổ biến. Nhưng cũng nhờ những chiếc bảng sơn đen đó mà thế hệ 8x, 9x đã gặt hái được rất nhiều thành công. Ngày nay, với sự phát triển về công nghệ mà những chiếc bảng từ xanh viết phấn được sản xuất nhiều hơn, giá thành rẻ hơn nhưng vẫn giữ được những giá trị cốt lõi về độ bền và công năng sử dụng. Bên cạnh đó, việc mở cửa thị trường giúp hàng hóa nhập khẩu vào Việt Nam dễ dàng, sự phát triển về logistics giúp việc vận chuyển nhanh chóng với giá thành rẻ hơn. Cùng với đó là những yêu cầu khắt khe và cao hơn của người dùng về loại bảng hiện đại, độ bền cao, đáp ứng thật tốt nhu cầu giảng dạy và học tập. Vì những lý do đó mà bảng từ xanh viết phấn được sử dụng phổ biến và bắt buộc trong các trường học.
Đây là một công cụ đặc biệt quan trọng trong giáo dục và học tập là cầu nối truyền đạt kiến thức và truyền cảm hứng học tập, nó còn là một công cụ giúp giáo viên và học sinh thỏa sức sáng tạo mang lại sự hứng thú cho học sinh.
Việc lựa chọn bảng viết phấn dùng trong trường học hay gia đình sẽ là tốt nhất trong một số tiêu chí như:
• Bảng xanh viết phấn rất thông dụng, mua dễ dàng, dễ sử dụng
• Chi phí sử dụng rẻ, với 1 hộp phấn trên thị trường từ 3000 đến 5000đ
• Bảng viết phấn với công nghệ sơn mới sẽ giúp bảng bám phấn, không gây bụi khi sử dụng
• Màu xanh dịu mắt, dễ nhìn. Công nghệ chống lóa bảo vệ mắt khi sử dụng
• Khi dùng phấn tập viết hoặc vẽ sẽ thật tay

NHẤN VÀO DÒNG NÀY ĐỂ XEM CÁC KÍCH THƯỚC VÀ GIÁ CỦA SẢN PHẨM BẢNG TỪ XANH

HOẶC ZALO THEO SỐ 0973.394.997 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CÁC MẶT HÀNG KHÁC 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bảng từ xanh viết phấn giá rẻ”