Tủ sắt văn phòng giá tốt nhất

Tủ hồ sơ sắt với nhiều mẫu mã kích thước đa dạng được thiết kế phù hợp với nhiều tính năng cũng như mục đích sử dụng của quý khách.

Xưởng nội thất nhận tất cả các mẫu tủ theo yêu cầu

LH zalo 0973.394.997

Tủ hồ sơ sắt với nhiều mẫu mã kích thước đa dạng được thiết kế phù hợp với nhiều tính năng cũng như mục đích sử dụng của quý khách.

Thương hiệu TG
Chất liệu Sắt sơn tĩnh điện
Màu sắc Màu ghi, trắng, xanh, đen
Bảo hành 12 tháng nhà sản xuất
Vận chuyển Tận nơi nhanh chóng
Kiểu dáng Đa dạng, tủ thấp – cao, cánh kính – cánh sắt phù hợp với mọi nhu cầu
Giá bán Cam kết rẻ nhất. Mua nhiều chiết khấu cao

Một chiếc tủ sắt  đựng hồ sơ theo dạng tập, hoặc file chắc hẳn rất cần cho văn phòng của bạn bởi nhu cầu cần lưu giữ hồ sơ ngăn nắp, khoa học, không bị thất lạc. Hay một chiếc tủ locker dành cho nhân viên cũng là một món đồ không thể thiếu trong nội thất văn phòng.
Xem mẫu tủ hồ sơ gỗ tại đây 

Mẫu tủ văn phòng cao cấp dành cho lãnh đạo tại:

Mẫu hộc – tủ phụ đi kèm bàn làm việc:

1. Những ưu điểm của tủ sắt văn phòng

Tủ sắt văn phòng ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng. Tuy không sang trọng bằng tủ gỗ nhưng tủ sắt văn phòng mang trên mình nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm. Cùng chúng tôi điểm qua một vài ưu điểm sau đây:

1.1 Phù hợp với mọi diện tích văn phòng

Việc chọn lựa kích thước và kiểu dáng của tủ sắt phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Vì vậy, trong thời gian gần đây, Nội thất Hòa Phát luôn cho ra đời các dòng tủ sắt với đa dạng kích thước, phù hợp với mọi diện tích văn phòng. Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ thì nên sử dụng các loại tủ âm tường, sẽ tiết kiệm tối ưu không gian.

1.2 Tủ sắt văn phòng giá rẻ có độ bền cao

Tuy giá thành khá rẻ nhưng lại có độ bền cao hơn các dòng tủ gỗ hay tủ nhựa. Với chất liệu sắt sơn tĩnh điện, trong quá trình sử dụng sẽ không gặp tình trạng bị biến dạng, hoen gỉ, giãn nở, bị phai màu, vẫn luôn giữ được vẻ sáng bóng sau nhiều năm sử dụng
Dòng tủ bằng sắt (thép) có tuổi thọ sử dụng cả hàng chục năm mà vẫn đảm đảm được kết cấu vững chắc, an toàn.

1.3 Sản phẩm tủ sắt hiện đại, có tính thẩm mỹ cao

Với sự phát triển của công nghệ ngày nay, những chiếc tủ sắt luôn được đề cao, đầu tư về khâu sản xuất mang đến sản phẩm không thua kém gì các dòng tủ gỗ. Tủ sắt được sơn với nhiều màu sắc đa dạng, cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhờ màu sắc nhẹ nhàng, tủ sắt sơn văn phòng  sẽ mang đến sự thoải mái cho không gian văn phòng, sự tinh tế vô cùng nhẹ nhàng. Nếu chiếc tủ gỗ là sản phẩm mang đến cho văn phòng sự thanh lịch, sang trọng và ấm áp thì tủ bằng sắt tương đối nhẹ so với tủ gỗ. Đặc biệt bề mặt tủ nhẵn mịn, khó bám bụi bẩn và rất dễ lau chùi, vệ sinh.

1.4 Tủ hồ sơ sắt đa dạng về mẫu mã

Dòng tủ sắt văn phòng Hòa Phát có hàng chục mẫu thuộc các nhóm khác nhau, phục vụ đa dạng mục đích sử dụng cho nhiều đối tượng người dùng. Có thể kể đến những nhóm sau:
  • Tủ hồ sơ: sản phẩm có thiết kế phù hợp cho việc dùng để lưu trữ những tệp hồ sơ lớn. Đây cũng là kiểu tủ sắt rất phổ biến được sử dụng trong văn phòng.
  • Tủ file: sản phẩm này sẽ có thiết kế theo dạng ô vuông xếp theo chiều dọc, lắp ghép dạng ngăn kéo, thích hợp để lưu trữ các loại hồ sơ dạng ngang.
  • Tủ ghép: những công ty có nhu cầu lưu trữ lượng lớn hồ sơ thì tủ ghép chính là lựa chọn hợp lý. Tủ này có cấu tạo ghép nhiều buồng lại với nhau tạo dáng tủ theo nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Tủ sắt locker: loại tủ này sẽ có cấu tạo chia ô và khoá. Sản phẩm sẽ thường được dùng ở siêu thị, cửa hàng hay văn phòng dùng để cất giữ đồ cá nhân cho nhân viên hay khách hàng.

1.5 Dễ lắp đặt và di chuyển

Tủ hồ sơ sắt văn phòng được thiết kế khá đơn giản và gọn gàng nên khi vận chuyển thì cũng sẽ rất dễ dàng. Chất liệu sắt làm tủ văn phòng được cải tiến nên có trọng lượng nhẹ, di chuyển linh hoạt nhưng độ bền cực cao. Với những công ty có nhu cầu chứa đựng lượng lớn tài liệu thì có thể lựa chọn những thiết kế tủ sắt lắp ghép, tủ di động để sử dụng. Những sản phẩm này giúp cho việc lắp đặt rất dễ dàng, không tốn nhiều công sức, vận chuyển không mất thời gian mà việc sắp xếp cũng có thể chủ động theo ý của người sử dụng.

2. Công dụng của tủ hồ sơ sắt văn phòng

2.1 Giúp văn phòng làm việc trở nên ngăn nắp

Sử dụng tủ hồ sơ văn phòng giúp không gian ngăn nắp hơn rất nhiều lần. Tủ  đựng hồ sơ, tài liệu sẽ bao gồm các ngăn, hộc hỗ trợ người dùng sắp xếp mọi thứ một cách thuận tiện. Điều này cũng sẽ giúp không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp, tiết kiệm không gian làm việc. Ngoài ra còn giúp gây ấn tượng trong mắt đối tác/khách hàng.

2.2 Bảo quản hồ sơ an toàn

Ngoài việc giúp hồ sơ trở nên gọn gàng thì tủ hồ sơ còn bảo vệ mọi tài liệu, giấy tờ của công ty tránh khỏi những tác động của môi trường xung quanh như bụi, không khí, ẩm ướt, chuột, gián. Đặc biệt, đa số bề mặt tủ sẽ được phủ một lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống lại những ăn mòn hoá học, rỉ sét. Ngoài ra còn chúng bảo vệ khỏi những kẻ trộm bởi những tủ tài liệu tài ngày nay đều trang bị thêm khóa ngoài.

2.3 Dễ dàng vệ sinh và lau chùi

Lớp sơn trên bề mặt tủ sẽ giúp ít bám bụi, quá trình vệ sinh cũng đơn giản hơn. Chỉ cần một chiếc khăn mỏng lau nhẹ là chiếc tủ sẽ quay về vẻ đẹp sáng bóng như ban đầu.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tủ sắt văn phòng giá tốt nhất”