Tủ sắt hồ sơ văn phòng K3

Trạng thái: Còn hàng

Mã sản phẩm: HS-K3

Màu sản phẩm: Màu ghi

Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện

Kích thước: W1000 x S450 x H1830mm

Bảo hành: 12 tháng

Giá chưa có VAT, vui lòng + 10% nếu có nhu cầu

Giá bán: 1,550,000 đ

LH :0973.394.997

Tủ sắt văn phòng K3 là mẫu tủ sắt để tài liệu văn phòng của hãng tủ sắt TG.TG là đơn vị sản xuất và cung cấp các loại tủ sắt giá rẻ ở Hà Nội. Với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp nên tủ sắt văn phòng K3 được nhiều khách hàng sử dụng. Sử dụng các loại tủ văn phòng của TG nói chung và tủ sắt văn phòng K3 nói riêng bạn sẽ được sử dụng dòng sản phẩm có độ bền cao, đẹp mắt về màu sắc và đang dạng về kiểu dáng.

 

Nhìn về tổng thể tủ sắt văn phòng K3 gồm 1 khối vững chắc, có 2 phần. Phần trên là 2 cánh kính với 3 khoang để tài liệu, phần dưới là 2 cánh bằng sắt đóng mở, có khóa riêng biệt. Tủ sắt văn phòng K3 dùng để hồ sơ, tài liệu là chủ yếu, phù hợp với không gian văn phòng. Không giống như các loại tủ gỗ, tủ sắt văn phòng đem đến cho người dùng cách thức sử dụng lâu bền với thời gian, hiện tượng mối mọt sẽ không xuất hiện. Đồng thời với chất liệu thép được sơn tĩnh điện nó sẽ bảo quản chiếc tủ của bạn khỏi hiện tượng Oxi hóa han gỉ do môi trường tác động.

Thông số kỹ thuật:
– Kích thước   :W1000 x D450 x H1830 mm
– Chất liệu       :Sắt sơn tĩnh điện
– Số cánh        :02 cánh kính trên, 2 cánh sắt phía dưới
– Loại cánh      :Cánh sắt mở
– Loại tủ          :Tủ  Sắt Hồ Sơ Tài Liệu
– Màu sắc       : Trắng, ghi
– Bảo hành      :12 Tháng

Đến với TG bạn sẽ được sử dụng loại sản phẩm tủ sắt khác nhau chứ không riêng gì loại tủ sắt văn phòng K3. Chúng tôi luôn tự hào về dòng sản phẩm của mình vì chất lượng, uy tín và thời gian sử dụng lâu dài. Khoảng không gian văn phòng của bạn sẽ trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn khi có sự hiện diện của chiếc tủ K3.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tủ sắt hồ sơ văn phòng K3”